เนื่องจากวันพ่อที่ 5-7 ธันวา วันพ่อ และวันหยุดชดเชย เลยยกครัวไปเที่ยวและพักผ่อนที่ชะอำคับ ได้แวะไปเที่ยวหลายๆที่ด้วยคับ มาดูภาพไป อธิบายกันไปดีกว่าเนอะ

ก่อนอื่น เตรียมตัวออกเดินทาง

ไปถึงที่พัก .... ที่เห็นนั่นตะข่ายกันนกนะ นกเยอะขิง ไม่มีมันก็บินมาวิ่งเล่นในห้อง

มาถึงเจอของแรง ปลอกหมอนเทพ !!

เรียงเป็นตับ ...

ต่อมาก็ไปหาที่เที่ยว เพลินวาน ... คอนเซ็ป อะไรเก่าๆ แต่ราคาไม่เก่า

รถขายหนมหวานที่เคยเห็นเมื่อเด็กๆ .... ไปสืบมา เช่าที่ขายที่นี่ เดือนละ 20k เชียวนะ !!!

กล้องเทพ เล็กไปหน่อยเพ่งเอาละกัน

ร้านข้าว แวะกินข้าวต้ม

ชามละ 40 โอ้ว แพง ชามเล็กค๊อด 3 ชามยังไม่อิ่มเลย

ชาโบราณ... แก้วละ 40... รสชาติไม่ต่างกะ ตลาดโชคชัย4 แก้วละ 15 บาท

หนังกางแปง

ทำสายใหมดันบอกใช้เครื่องรุ่นใหม่สั่งนอกมาอีก กำ ใหนบอก concept เก่า

ชั้นบนนั่น โรงแรม คืนละ 100 ดอล อ่านไม่ผิดหรอกคับ ร้อยดอลล่า สามพันห้านั่นเอง

รถจอดพักโรงแรม เรียงเป็นตับ....

ร้านตัดผม ถ้าดูแล้วรูปโฆษณา เป็น ดารารุ่นป๋าทั้งนั้น ไม่รู้จักซักคนอะ

ร้านของเล่น...

จากาปอง...

เบเบลด...

ดอล...

การ์ดอุนตร้าแมน

โฆษณาหนัง จะฉายเร็วๆนี้ ...

วิทยุอินเทรน ในสมัยนั้น...

ประชาธิปไต... หาเสียง... จงเลือกข้า!!

ขากลับเริ่มมืด

สึกิโนะฮิ (วันถัดมา) ณ Sea

เดินเล่น ไม่มีไร ยิงดอกไปเรื่อย

นอนเล่น ชิวจนเย็น

พักกินแพนเค้กหน่อย

พาสาวๆมาเดินทะเล

ดูเขาเล่นบีชบอลกัน

มืดแล้วนะเธอว์

แสงสียามค่ำ...

กลับจากทะเลยังไม่ทันไร ออกรถเที่ยวต่อ สะพานสวยขิง ยิงๆ

ผ่านชะอำ วังไกลกังวล มีแสงสีเต็มเรย สวยมุกๆ ยิงๆมาให้ดูนิดหน่อย

มาถึงละ ตลาดโต้รุ่ง ซอยนี้แหละ

เดินถ่ายมาเรื่อยสะดุดร้านนี้แล

น้ำลายไหลเว้ยยย แต่ก็ไม่ได้กิน แม่บอกของสด บาปกรรม

ลูกโป่งโอตาคุ โดเรม่อน ชินจัง คิดตี้ บลาๆๆ ง้าวกล้องถ่ายร้านขายไม่ทันเขาเดินขาย คนเดินผ่าน แชะ!!

ส่วนใหญ่ขายของแบบตลาด แต่มีพวกของฝากเยอะกว่า มันเยอะอะ เลือกที่น่าสนๆ มาลง

ไฟแขวน จิกซอว์ อันนึงตั้งหลายร้อยแน่ะ

ใกล้ๆแล้วสวยดีนะ

สึกิโนะฮิ (วันถัดมา) วันนี้ตื่นเช้า มาถ่ายพระอาทิตหน่อย

พาสาวเดินเล่นหน่อย ข้างหลังทะเลนะนั่น ถ่ายไม่ได้เลย ขาวไปหมด แดดจ้ามักๆ

มาถ่ายสระน้ำแทนละกัน

เหมือนรินจังจะชอบ

แล้วก็ กลับบ้าน เหมือนไปเที่ยว มากกว่าไปพักผ่อนแฮะ 3 วัน 2 คืน เหนื่อยกว่าเก่าเยอะเลย ฮา แต่ก็ได้ไปที่ๆไม่เคยไปก็นับว่าโอ ตอนนี้ก็กลับมาอยู่ที่หอ เครียมเรียนวันพรุ่งนี้(อังคาร) รูปแถม!

จบจ้า

น่าไปเที่ยวจังครับ
บรรยากาศดีมากเลย ^_^

#13 By Elta_kung on 2009-12-09 16:29

น่าไปเที่ยวมากเลยครับ

#12 By MyRainyWorld on 2009-12-08 13:09

น่าไปเที่ยวมากเลยครีบ ถ่ายรูปก็สวย Hot!

#11 By X-Pect on 2009-12-08 07:01

อึ้งครับนี้เมืองไทยจริงๆหรอครับ งามทุกทีเลย

หรือว่าเพราะ ตากล้องถ่ายเก่ง อย่างท่าน เลยดูสวยไปหมด

#10 By salemanbps on 2009-12-08 01:08

เฮ้ยรอบนี้สวยเอาเรื่องเลยนะ โดยเฉพาะภาพนอกบ้านอะ

พวกภาพฟิ้กนี่เจ๋งวะ เจ๋งโครๆกล้าชิทๆ

เอามาโพสข้างในด้วยสิ! แหล่มแบบนี้

ชิดเออออออ

#9 By Xdax iPSP60 on 2009-12-08 00:24

เห็นแล้วอยากไปเที่ยวมั่งเลยครับท่าน
เพลินวานนี่เข้าไปแล้วดูหลงยุคดีครับอะไรๆก็ดูเก่าๆดูมีมนต์ขลังดีจัง
หนูรินริมน้ำน่าร๊ากกก

#8 By Copic on 2009-12-07 23:46

ผมชอบในส่วนของ ของเก่าที่เขาโชว์ไว้ในร้าน ดูแล้วคิดถึงวันเก่าๆ

#7 By Kuroiketaro on 2009-12-07 23:42

open-mounthed smile น่าไปเที่ยวมากๆครับ ถ่ายรูปได้สวยขึ้นมากเลยครับ

ว่าแต่ป้ายหาเสียง กับ โปสเตอร์หนังนี่แนวมากเลยแฮะsad smile

#6 By Vitachan on 2009-12-07 22:53

...ไอ้มดแดงกับหนุมานนี้มันอะไรกันนนนนน

ของกินน่ากินทั้งนั้นเลยอยากไปกินบ้างอะ

เอาหนูรินไปถ่ายตรงนั้นดีนะที่ไม่จม^^
ถ่ายเก่งแล้วครับ ได้ทั้งสีสรรและบรรยากาศเลย ดูเหมือนรินจังจะชอบสระว่ายน้ำนี่ ฮา ... confused smile จริงๆ นะ

เอาอาหารทะเลมาล่อตอนนี้ กระตุ้นกระเพาะมากๆ เลยครับ

#4 By Perfect rainbow on 2009-12-07 21:35

อ้าวไปเพลินวานด้วยเหรอ

ไปมาเหมือนกัน 5555555

แต่ไปหัวหิน
ไปเที่ยว มาท่าทางน่าสนุกจังเลยครับ ชอบที่มันมี ย้อนยุค ด้วยอะ cry

ป.ล.แหมท่าน เอาฟิกไปถ่ายรูปด้วย งิงิ น่ารักไปเลยครับ

#2 By nano_mkll on 2009-12-07 21:20

ภาพสวยๆหลายภาพเลย

น่าไปดีถ้ามีโอกาสคงจะหาทางไป

เนีย ชุดว่ายน้ำเข้ากับบรรยากาศมากๆcry

#1 By fafner on 2009-12-07 21:14